Khóa học trung cấp quản trị khách sạn online từ xa là khóa học mà các học viên muốn theo đuổi ngành nhà hàng, khách sạn đều lựa chọn trong thời điểm du lịch phát triển như hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin cơ bản nhất về ngành học này!
I. Học trung cấp quản trị khách sạn online từ xa là gì?
Trung cấp quản trị khách sạn online là chuyên ngành đào tạo các kiến thức về kinh doanh lưu trú khách sạn, các kỹ năng và nghiệp vụ tiêu chuẩn cần có của một người quản lý khách sạn, cách tổ chức và quản lý các hoạt động, các bộ phận lớn nhỏ trong khách sạn.
Học quản trị khách sạn online từ xa là hình thức giáo dục trực tuyến thông qua các thiết bị điện tử được kết nối internet, và học viên không cần phải đến trường, lớp. Tuy là học qua trực tuyến nhưng chương trình đào tạo không khác gì với học chính quy.
II. Vì sao nên học trung cấp quản trị khách sạn online từ xa?
Khi tham gia lớp học trung cấp quản trị khách sạn online, học viên có thể chủ động sắp xếp thời gian, địa điểm học và lượng kiến thức mà mình có thể tiếp thu được trong một buổi học.
Vì học viên có thể tự kiểm soát được tốc độ học tập của mình nên với những người có tốc độ học nhanh thì có thể hoàn thành chương trình học và nhận được bằng từ rất sớm.
Học viên cũng tiết kiệm được một khoản chi phí và thời gian nếu lựa chọn học online từ xa.
Xem thêm:
- Tuyển sinh trung cấp từ xa – Hệ trung cấp chính quy 2024 – I Learning
- Học từ xa I Learning được nhiều học viên đánh giá tốt
- Học trực tuyến từ xa I Learning có những ưu điểm gì nổi bật
- Tuyển sinh cao đẳng từ xa
III. Bằng trung cấp quản trị khách sạn online từ xa?
Học viên sẽ được nhận bằng chính quy do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp sau khi hoàn thành khóa học online từ xa tại những đơn vị đào tạo uy tín được Bộ cấp phép.
Dựa theo Thông tư số 27/2019/TT-BGDĐT đã quy định ngày 30/12/2019 thì trên các loại văn bằng trung cấp hiện nay sẽ không còn ghi thông tin về hình thức đào tạo.
Sau khi có bằng, học viên hoàn toàn có thể tìm được một công việc tốt tại các khách sạn, nhà hàng, resort,… lớn nhỏ trên cả nước.
Các loại bằng trung cấp hiện nay bị làm giả rất nhiều, do đó học viên phải thật cẩn thận trong việc lựa chọn đơn vị được cấp phép đào tạo và cấp bằng.
IV. Đối tượng phù hợp học trung cấp quản trị khách sạn online từ xa
- Hình thức đào tạo online từ xa phù hợp với hầu hết mọi đối tượng học viên.
- Đặc biệt là những người bận rộn với công việc hành chính, chỉ rảnh vào buổi tối hoặc những ngày cuối tuần.
- Những người ở xa nơi đào tạo, không thể học tập trung.
- Những người cần bằng gấp để bổ sung hồ sơ.
V. Đào tạo kiến thức & kỹ năng
Kiến thức
- Trình bày được những hiểu biết khái quát về ngành du lịch, tổng quan về du lịch và khách sạn – nhà hàng;
- Mô tả được vị trí, vai trò của lĩnh vực khách sạn – nhà hàng trong ngành Du lịch và đặc trưng của hoạt động và tác động của khách sạn – nhà hàng về mặt kinh tế, văn hóa, xã hội và môi trường;
- Trình bày được cơ cấu tổ chức, vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận trong khách sạn; mối quan hệ giữa các bộ phận trong khách sạn và đề xuất được các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn;
- Trình bày được nguyên lý, quy trình quản trị nói chung, quản trị quá trình điều hành khách sạn;
- Mô tả được các quy trình nghiệp vụ cơ bản của khách sạn: nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ phòng, nghiệp vụ nhà hàng, pha chế thức uống và chế biến món ăn…;
- Liệt kê được các loại trang thiết bị, dụng cụ chủ yếu tại khách sạn và công dụng của chúng;
- Trình bày được tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách sạn và cách thức đánh giá chất lượng;
- Trình được các nguyên tắc bảo đảm an ninh, an toàn, giải thích được lý do phải tuân thủ các quy định về an ninh, an toàn trong khách sạn để nhận diện được các nguy cơ và biện pháp phòng ngừa;
- Nắm bắt được các thuật ngữ chuyên ngành và cấu trúc câu giao tiếp tiếng Anh chuyên ngành trong các bộ phận của khách sạn;
- Giải thích được vai trò và tầm quan trọng của cách mạng công nghiệp 4.0 và cách mạng công nghiệp 4.0 ứng dụng trong ngành nghề.
Kỹ năng
- Giao tiếp tốt với khách hàng, phù hợp với yêu cầu phục vụ khách tại tất cả các vị trí của các bộ phận trong khách sạn như: bộ phận lễ tân, bộ phận buồng, nhà hàng hoặc bộ phận yến tiệc, hội nghị – hội thảo, …;
- Chăm sóc khách hàng và giải quyết phàn nàn của khách hàng có hiệu quả;
- Sử dụng đúng, an toàn các loại trang thiết bị khách sạn;
- Thực hiện đúng quy trình phục vụ khách hàng tại các vị trí công việc của bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng hoặc khu vực hội nghị, hội thảo theo tiêu chuẩn của khách sạn;
- Lập được các loại báo cáo, soạn thảo được văn bản đối nội, hợp đồng thông dụng của khách sạn – nhà hàng;
- Ứng dụng được phần mềm quản trị khách sạn trong công việc hàng ngày;
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả;
- Sử dụng được tiếng Anh chuyên ngành trong giao tiếp tại các bộ phận trong khách sạn, năng lực ngoại ngữ bậc 1/6 khung năng lực ngoại ngữ của Việt Nam.
Nếu bạn đọc muốn tìm hiểu thêm thông tin về học trực tuyến từ xa I Learning có thể tìm hiểu thêm thông tin dưới đây
HỌC TRỰC TUYẾN TỪ XA – I LEARNING
Đăng kí xét tuyển vào học trực tuyến online và học ofline tại trường
- Chi nhánh 1: 323A Lê Quang Định, Phường 5, Bình Thạnh, HCM
- Hotline CN1: 03 599 01110
- Chi nhánh 2: 19 Đỗ Xuân Hợp ,Phường Bình Trưng Đông, Tp Thủ Đức,HCM
- Hotline CN2: 0399 680 009
- Email: tuyensinhilearning@gmail.com
- Emai: phongdaotaoilearning@gmail.com
- Thời gian làm việc: 08h – 17h30 (Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)
Đăng Ký Thông tin